หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

 

TNS ชชวาลยเหลองออน


ธนชาตจัดประมูล! แบงก์เดียวที่ให้ฟรีประเมิน - มุ่งแบ่งเบาลูกค้าSMEs

      ธนชาตมุ่งแบ่งเบาภาระลูกค้าเอสเอ็มอีขนาดเล็กจัดโครงการ 'ฟรีประเมิน' ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเงินเพียงสมัครสินเชื่อประเภทที่มีเงินก้อนเป็นเงินฟรี การดำเนินธุรกิจตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2562

      นายชัชวาลย์เหลืองเหลืองผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสินเชื่อลูกค้าธุรกิจขนาดเล็กธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าปัจจุบันเศรษฐกิจของประเทศยังคงมีอยู่ SME นั้นไม่ได้รับเพราะตลาดมีการแข่งขันอยู่ตลอดเวลาธนชาตได้ศึกษาความต้องการและความจำเป็นของลูกค้า SME มาโดยตลอดเพราะยึดลูกค้าเ ขอแสดงความยินดีกับ SME ที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการสินเชื่อที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัยสูง การขอสินเชื่อด้วยเงินฝากออมทรัพย์และเงินก้อน งสุดหรือต่ำสุดของวงเงินค่าประเมินหลักประกันไม่ว่าจะประเมินหลักทรัพย์ประเภทใด

       ธนาคารธนชาตเป็นธนาคารเพียงแห่งเดียวในขณะนี้ที่มีโครงการฟรีประเมินลูกค้า SME ขนาดเล็กโดยไม่ว่าลูกค้าจะได้รับการช่วยเหลือภายใต้ผลิตภัณฑ์สินเชื่อตัวที่ไม่ว่าจะเป็น SME ได้ใจ (จำนวนเงิน 3 ล้านบาท) SME Biz Smart (วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท) หรือ SME บัญชีเดียวสำหรับ SME ที่ทำบัญชีเพียงเล่มเดียว (ดอกเบี้ยคงที่ 5% ต่อปี 2 ปีแรกจำนวนมาก 20 ล้านบาท) รวมทั้งผลิตภัณฑ์สิน ชื่อธุรกิจผู้ประกอบการ SMEs ที่ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี ได้แก่ การสร้างบ้านพร้อมที่ดินเปล่า (รวมไปถึงที่ดินเพื่อการเกษตร) จำนวนมากที่เข้าร่วมโครงการนี้ได้ผ่านการตรวจสอบเครดิตบูโร (NCB) และเกณฑ์เบื้องต้นของธนาคารโดยรับสิทธิพิเศษได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2562

       โครงการดังกล่าวนอกจากจะช่วยให้ลูกค้าประหยัดเงินแล้ว ลูกค้ายังจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษและวงเงินที่เพียงพอกับการดำเนินธุรกิจ และยังได้รับการประเมินรายได้ที่เป็นธรรมจากพนักงานสินเชื่อที่เข้าใจธุรกิจและข้อจำกัดของลูกค้าแต่ละรายเป็นอย่างดี อีกทั้งพร้อมให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษา (Advisor) ให้กับลูกค้าเพื่อเดินไปสู่เป้าหมายความสำเร็จเคียงข้างกัน

      “สำหรับ พอร์ตสินเชื่อ SME ของธนาคารธนชาตเติบโตอย่างอย่างต่อเนื่อง มีสัดส่วนของหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL Ratio) อยู่ในเกณฑ์ของธนาคารพาณิชย์ โดยอุตสาหกรรมหลักที่ธนาคารปล่อยสินเชื่อ ได้แก่ กลุ่มธุรกิจซื้อมาขายไป ค้าส่ง-ค้าปลีก อาหารและเกษตรแปรรูป และธุรกิจบริการ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ธนาคารเพิ่งออกผลิตภัณฑ์สินเชื่อตัวใหม่ที่รองรับธุรกิจอย่างเฉพาะเจาะจง นั่นคือ สินเชื่อ Value Chain ที่ช่วยให้คู่ค้าทั้งผู้ผลิตและผู้สั่งซื้อมีเงินหมุนเวียนในระบบคล่องตัวมากขึ้นและกำลังจะมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อรีไฟแนนซ์ ปรับปรุง หรือซื้อต่อหอพักและอพาร์ทเมนต์ ออกมาให้บริการด้วย โดยในอนาคตจะมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อจัดเต็มที่ช่วยต่อยอดธุรกิจให้ผู้ประกอบการ SME ออกมาอีกอย่างต่อเนื่อง” นายชัชวาลย์กล่าว

        สนใจขอสินเชื่อและเข้าร่วมโครงการฟรีประเมินการสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศโทร. 1770 หรือเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th และเฟซบุ๊ก www.facebook.com/ThanachartBank

คลิกบริจาคเว็บสนับสนุน

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!