หมวดหมู่: พาณิชย์

1aCWorld of Food


กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จับมือ หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ เดินหน้าประชุมเตรียมความพร้อม ตอกย้ำความเป็นผู้จัดงานแสดงสินค้าอาหารระดับโลก THAIFEX – World of Food ASIA 2019’

      กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ ประเทศเยอรมนี ในฐานะผู้จัดงานอย่างเป็นทางการของงานแสดงสินค้าอาหาร หรือ THAIFEX – World of Food Asia เดินหน้าประชุมเตรียมความพร้อม เมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ตอกย้ำความเป็นผู้จัดงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX – World of Food ASIA 2019ง ขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมเจรจาธุรกิจกับผู้ผลิต ผู้ส่งออก ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายสินค้าในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มจากไทยและทั่วโลกกว่า 2,700 บริษัท 5,800 คูหา บนพื้นที่จัดงานที่ยิ่งใหญ่มากกว่า 1 แสนตารางเมตร โดยงานกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2562 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

         นายวิทยากร มณีเนตร รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ประธานในที่ประชุมกล่าวว่า งาน THAIFEX – World of Food ASIA 2019 เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการจาก ทั่วโลก ได้มาเจรจาการค้ากับผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่มของไทยและภูมิภาคต่างๆ กว่า 40 ประเทศ อาทิ เอเชียตะวันออก อาเซียน ยุโรป สหรัฐอมริกา ลาตินอเมริกา แอฟริกา ซึ่งพร้อมใจกันมาจัดแสดงสินค้ารวมกว่า 2,700 บริษัท งานนี้จึงนับเป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในเอเชีย โดยคาดว่าจะมีมูลค่าการซื้อขายมากกว่า 1 หมื่นล้านบาท และเป็นงานสำคัญประจำปีที่ผู้ประกอบการจากนานาประเทศต่างรอคอยและไม่พลาดที่จะมาชมงาน

         นายวิทยากร ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงความคืบหน้าในการจัดงานว่า "ผู้จัดงานทั้ง 3 ฝ่าย คือ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่" รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างๆ อาทิ อิมแพ็ค เมืองทองธานีซึ่งดูแลสถานที่จัดงาน ได้มีการประชุมร่วมกันอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมในเรื่องการบริหารพื้นที่จัดงาน อำนวยความสะดวกในการลงทะเบียน การจัดนิทรรศการและการจัดแสดงสินค้าไฮไลต์ กิจกรรมภายในงาน ตลอดจนการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและที่จอดรถที่จัดสรรไว้อย่างเพียงพอ ทั้งนี้เพื่อต้อนรับผู้ประกอบการในวงการอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มจากทั่วโลกเพื่อเจรจาธุรกิจ และอัพเดทเทรนด์สินค้าใหม่ๆ กรมฯ จึงขอเชิญชวนผู้ผลิต ผู้นำเข้า ผู้ส่งออกและผู้สนใจ เข้าชมงาน THAIFEX – World of Food ASIA 2019IMPACT Challenger Hall 1-3 และ IMPACT EXHIBITION Hall 5-12 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 28–31 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00 – 18.00 น. เป็นวันสำหรับเจรจาธุรกิจเท่านั้น ส่วนวันที่ 1 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 – 20.00 น. เป็นวันเจรจาธุรกิจและจำหน่ายปลีก

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!