หมวดหมู่: ท่องเที่ยว

07261 FeeltheWarmth


 

มาสเตอร์การ์ด และ อาเซียน ร่วมปลุกแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยวกับแคมเปญ ‘Feel the Warmth’

ในฐานะพันธมิตรด้านการชำระเงินผ่านบัตรในเอเชียแปซิฟิก

มาสเตอร์การ์ดคือเพื่อนที่รู้ใจของนักท่องเที่ยว ที่มอบการใช้จ่ายที่สะดวกสบาย ปลอดภัย และราบรื่น

พร้อมสร้างความทรงจำสุดประทับใจกับประสบการณ์อันประเมินค่าไม่ได้ 

 

       มาสเตอร์การ์ด จับมือกับหน่วยงานส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งชาติอาเซียน (ASEAN National Tourism Organizations หรือ ASEAN NTOs) เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียนผ่านแคมเปญ ‘Feel the Warmth’ ที่ส่งเสริมและเผยแพร่ภูมิทัศน์อันสวยงามโดดเด่นของภูมิภาค วัฒนธรรมอันหลากหลาย และสถานที่ที่ถือเป็นมรดกโลก รวมถึงความมีไมตรีจิตของผู้คน แคมเปญ ‘Feel the Warmth’ คือความร่วมมือที่ครอบคลุมระยะเวลา 2 ปี เพื่อส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่จะเปลี่ยนวันหยุดธรรมดาๆ ให้กลายเป็นประสบการณ์อันล้ำค่า

       เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นที่ตั้งของ 6 ใน 10 สุดยอดจุดหมายปลายทางของโลก[1] ไม่ว่าจะเป็นสถานที่สำคัญๆ อันโด่งดังระดับโลก อาหารท้องถิ่น การผจญภัยท่ามกลางธรรมชาติ และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย เครือข่ายพันธมิตรและร้านค้าของมาสเตอร์การ์ดจะทำให้ผู้ถือบัตรได้รับประสบการณ์ที่น่าทึ่งของสถานที่ที่น่าประทับใจและวัฒนธรรมอันหลากหลายในอาเซียนได้ถึงแก่นแท้

       แคมเปญนี้ยังมีจุดประสงค์เพื่อช่วยกระตุ้นจำนวนนักท่องเที่ยวจากประเทศจีน อินเดีย และออสเตรเลีย ควบคู่ไปกับการสนับสนุนการท่องเที่ยวระหว่างประเทศในภูมิภาค ทั้งนี้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นหนึ่งในภูมิภาคที่มีการเติบโตด้านการท่องเที่ยวสูงเป็นอันดับต้นๆ ของโลก และเป็นภูมิภาคที่มียอดการจับจ่ายใช้สอยของนักท่องเที่ยวสูงสุด รวมทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก

       นี่ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทั้ง 10 ประเทศจะได้ร่วมเฉลิมฉลองภูมิภาคอาเซียนในฐานะจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่มีการเติบโตเร็วที่สุดของโลกเบนนิโต้ เบงซอน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว ประเทศฟิลิปปินส์ และประธานคณะทํางานหุ้นส่วนการตลาดการท่องเที่ยวอาเซียน กล่าวการร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ดเพื่อมอบความสะดวกสบายและปลอดภัยในการใช้จ่ายข้ามพรมแดน ทำให้เราสามารถเสริมความเป็นปึกแผ่นของเศรษฐกิจอาเซียน และแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวอันล้ำค่าแก่นักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก

       สร้างโอกาสในการท่องเที่ยวทั่วอาเซียน

       โครงการ Priceless Cities ของมาสเตอร์การ์ดจะเป็นส่วนสำคัญของแคมเปญที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการสัมผัสประสบการณ์และการผจญภัยใหม่ๆ เว็บไซด์ Priceless.com เป็นแพลตฟอร์มที่มอบประสบการณ์ในเมืองใหญ่ ที่จะทำให้ลูกค้าได้กินดื่ม เที่ยวและช้อปปิ้งได้อย่างจุใจ

        ข้อมูลธุรกรรมเชิงลึกจากมาสเตอร์การ์ดชี้ให้เห็นว่า เหล่านักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังแหล่งท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่เพียงแค่เยี่ยมชมสถานที่สำคัญและมีชื่อเสียงเท่านั้น แต่ยังสำรวจสถานที่ใหม่ๆ อีกด้วย

       ภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ถือเป็นแหล่งขุมทรัพย์ ทั้งในแง่โอกาสและประสบการณ์สำหรับธุรกิจท่องเที่ยวและนักท่องเที่ยว ความร่วมมือระหว่างมาสเตอร์การ์ดกับคณะกรรมการการท่องเที่ยวอาเซียนจะช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวอยากดื่มด่ำกับภูมิภาคที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้มากยิ่งขึ้นออเดรย์ เย่ว รองประธานด้านการตลาดและการสื่อสารในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ของมาสเตอร์การ์ด กล่าวมาสเตอร์การ์ดเข้าใจว่าเมื่อผู้บริโภคท่องเที่ยวในต่างแดน พวกเขาล้วนต้องการความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการพักผ่อน กินดื่มและเที่ยว ด้วยเทคโนโลยีระดับโลกบวกกับการเป็นที่ยอมรับในการทำธุรกรรมออนไลน์ของมาสเตอร์การ์ด นักท่องเที่ยวสามารถใช้จ่ายได้อย่างสะดวกสบายไร้กังวล เพื่อประสบการณ์การท่องเที่ยวอันประเมินค่าไม่ได้

       ยิ่งไปกว่านั้นการได้รับการยอมรับจากร้านค้ากว่า 3 ล้านร้านค้าทั่วภูมิภาค ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถใช้บัตรมาสเตอร์การ์ดในการท่องเที่ยวเชิงท้องถิ่น และใช้จ่ายในร้านค้ารายย่อยได้อย่างสะดวกสบาย เช่น การใช้จ่ายแบบไร้สัมผัส  (Contactless) ด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต และบัตรเติมเงินเพื่อขึ้นรถบัสและรถไฟในประเทศสิงคโปร์ การจ่ายเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ตามร้านสะดวกซื้อในประเทศไทย รวมถึงการชำระค่าบริการผ่านแอปพลิเคชั่นแท็กซี่ต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

       การร่วมมือระหว่างมาสเตอร์การ์ดและหน่วยงานส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งชาติอาเซียนสร้างขึ้นบนพื้นฐานความร่วมมือในอดีตของสององค์กรใหญ่อย่าง the Visit ASEAN@50 : Golden Celebration ซึ่งเป็นการรวมตัวของพันธมิตรในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และโปรแกรม Priceless Cities ระดับโลกเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคทั่วโลกที่ต่างภูมิหลัง ต่างภาษา และต่างวัฒนธรรม

 

 

AO07261

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!