หมวดหมู่: ข่าวสังคม

asian


ASEANBIKE powered by EUROBIKE งานจักรยานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน บริจาคจักรยาน เพื่อส่งมอบความสุขให้กับเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในจังหวัดกาญจนบุรี

        ‘นีโอ’ ผู้จัดงาน ASEANBIKE powered by EUROBIKE ในฐานะผู้นำการจัดงานจักรยานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและอาเซียน นำโดยคุณฉัตรวดี มีสุข ผู้จัดการโครงการ  ร่วมกับ บริษัท ราชาไซเคิล จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านโรงงานผลิตจักรยานที่ครบวงจรที่สุด และใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รวมถึงผู้ประกอบการธุรกิจจักรยานแถวหน้าของประเทศอีกหลายราย  เดินทางไปมอบจักรยานให้กับเด็กนักเรียน ที่โรงเรียนตํารวจตระเวนชายแดนบ้านประตูด่าน ตำบลบ้านเก่า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็ก ๆ และเยาวชนในพื้นที่ห่างไกลได้มีโอกาสในการใช้จักรยานเดินทางไปโรงเรียน และใช้ในการชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เกิดการออกกำลังกายอีกด้วย

       สำหรับผู้สนใจในการสั่งผลิตจักรยาน หรือ มองหาโรงงานผลิตจักรยานที่มีคุณภาพในภูมิภาคอาเซียน สามารถพบบูธของราชาไซเคิลได้ภายในงาน ASEANBIKE 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3-5 ตุลาคม 2562 นี้ ที่ Impact Exhibition and Convention Center

 

เกี่ยวกับ NCC Group

       NCC Group ประกอบไปด้วยบริษัท Ncc, Neo, Image, NCCIE และ F&B International โดยบริษัท

‘นีโอ’ เป็นบริษัทผู้จัดงานและอีเว้นท์มืออาชีพแถวหน้าของไทยที่ให้บริการแบบครบวงจรซึ่งให้บริการตามเทรนด์ของตลาดไมซ์ โดยนีโอ ได้รับความไว้วางใจและมีชื่อเสียงด้านการให้บริการจัดแสดงและงานอีเว้นท์ต่างๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศบริการหลัก ๆ ของนีโอ คือการจัดงานและดูแลจัดการงานแสดงโชว์อุตสาหกรรมแขนงต่าง ๆ อย่างงานสถาปนิก, Wedding Fair by Neo, และงาน Bicycle Super Sale ตลอดจนสร้างความร่วมมือและเครือข่ายทางธุรกิจกับพาร์ทเนอร์ในไทยและในภูมิภาคอาเซียน

aom54

 

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!