หมวดหมู่: การตลาด

07166 FiveStar


 

ธุรกิจห้าดาวเปิดร้าน Five Star Salam ร่วมสร้างงานสร้างรายได้ให้พี่น้องมุสลิม 3 จังหวัดชายแดนใต้

        นายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาว บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์แอนด์ ฟู้ดเซน จำกัด เปิดเผยว่า ธุรกิจห้าดาวเดินหน้าส่งเสริมผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ เปิดร้าน Five Star Salam ฟาสต์ฟู้ดไก่ทอด ไก่ย่าง เมนูข้าว ของทานเล่น พร้อมเครื่องดื่ม โดยนำมาตรฐานของร้านฟาสต์ฟู้ดของธุรกิจห้าดาวผนวกับกระบวนการผลิตถูกต้องได้มาตรฐานฮาลาลทุกขั้นตอน เพื่อสนับสนุนและร่วมสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับพี่น้องมุสลิมในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ได้เป็นเจ้าของธุรกิจ โดยเปิดสาขาแรกที่ อ.เมือง จ.ยะลา และมีเป้าหมายขยายสาขาเพิ่มในจังหวัดปัตตานีและนราธิวาส และผู้ที่สนใจทั่วประเทศ

       ร้าน Five Star Salam เป็นร้านอาหารได้การรับรองมาตรฐานฮาลาลจากสำนักจุฬาราชมนตรี และมาตรฐานความปลอดภัยจากสำนักคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ทุกขั้นตอนตั้งแต่กระบวนการจัดซื้อตลอดจนถึงการปรุงอาหาร รวมถึงพนักงานที่บริการในร้านค้า โดยธุรกิจห้าดาวร่วมมือกับผู้ที่สนใจในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ได้เป็นเจ้าของธุรกิจผ่านระบบแฟรนไชส์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการประชาชนในพื้นที่ที่ส่วนใหญ่นับถือศาสนาอิสลาม ได้สามารถรับประทานอาหารได้อย่างมั่นใจ ทั้งเรื่องคุณภาพความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน

       ร้านแฟรนไชส์ Five Star Salam นอกจากเป็นการสร้างงานสร้างอาชีพและเพิ่มรายได้ให้กับคนในท้องถิ่นแล้ว ยังเปิดโอกาสให้เยาวชนหรือนักศึกษาเข้ามาฝึกทักษะอาชีพและหารายได้เสริมควบคู่กันอีกทางหนึ่ง ซึ่งเป็นการพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่นด้วย

 

 

AO07166

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!