หมวดหมู่: การตลาด

5146 เก่งกาจ ทัฬหสายทอง


เก่งกาจ ทัฬหสายทอง ร่วมคณะกรรมการเอเชียแปซิฟิก ตัดสินรางวัล The Drum Marketing Awards APAC 2024

          The Drum Awards เป็นงานอันทรงเกียรติในอุตสาหกรรมการตลาดระดับโลกที่ยกย่องแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด บริษัทที่ดีที่สุด และบุคลากรที่ดีที่สุดจากทั่วทั้งอุตสาหกรรมการตลาดและอุตสาหกรรมการสื่อสาร รางวัลด้านการตลาดระดับโลกนี้ส่งเสริมทุกสาขาด้านการตลาดที่สำคัญตั้งแต่การออกแบบสื่อ การโฆษณา B2B ประสบการณ์ การประชาสัมพันธ์ ประสบการณ์ดิจิทัล และอีกมากมาย ซึ่งเป็นงานประกวดและมอบรางวัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกงานหนึ่ง เวทีระดับโลกนี้ได้รวมคณะกรรมการกว่า 750 คนและผู้เข้าร่วมจากกว่า 50 ประเทศ และในปีนี้ The Drum Marketing Awards 2024 แบ่งการแข่งขันเป็นพิเศษ 3 รายการ โดยได้แบ่งการแข่งขันครอบคลุมเป็นภูมิภาค ยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา อเมริกา และ เอเชียแปซิฟิก โดยแต่ละการแข่งขันจะมีคณะกรรมการตัดสินเฉพาะของตนเอง ซึ่งประกอบด้วยนักการตลาดที่มีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับภาคการตลาดในภูมิภาคเฉพาะของตน โดยคุณเก่งกาจ ทัฬหสายทอง ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท วันสามสิบเอ็ด จำกัด ได้รับเชิญให้ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินรางวัล The Drum Awards for Marketing APAC 2024 ที่ประกอบด้วยกลุ่มผู้นำการตลาดที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดจากบริษัท วอล์ทดิสนีย์ เซ็นทรัลรีเทล ยูนิลีเวอร์ ฮับสปอต ซิตี้แบงก์ ธนาคารดีบีเอส และผู้ทรงคุณวุฒิด้านการตลาดอีกหลายท่าน

          คุณเก่งกาจ ทัฬหสายทอง ร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินรางวัล The Drum Awards APAC 2024 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทและมุ่งมั่นในการอุทิศตัวเพื่อยกระดับอุตสาหกรรมการตลาด การได้รับเชิญเป็นกรรมการ The Drum Marketing Awards APAC 2024 ของเก่งกาจ ทัฬหสายทอง ปีนี้เป็นปีที่สองที่ต่อเนื่องมาหลังจากการตัดสินรางวัลใหญ่จากผลงานทั่วโลก The Drum Award for Digital Marketing 2023 โดยใช้ประสบการณ์และความเป็นผู้นำในด้านการตลาดดิจิทัล ที่สั่งสมประสบการณ์การทำงานอันโดดเด่นมายาวนานกว่า 10 ปี กับบทบาทปัจจุบันในบริษัท วันสามสิบเอ็ด ด้วยตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด และประสบการณ์ด้านการการตลาดออนไลน์ ในอดีตเก่งกาจ ทัฬหสายทอง ในฐานะผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและกลยุทธ์ออนไลน์ของช่อง 8 ได้ริเริ่มการเปลี่ยนแปลงที่เพิ่มการมองเห็นและการมีส่วนร่วมทางออนไลน์อย่างมีนัยสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดการเชิงกลยุทธ์ของเขาทำให้การดูวิดีโอ สร้างรายได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของเขาในการบริหารจัดการแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ชม และผลงานความสำเร็จกับโมโนเทคโนโลยีในการสร้างรายได้จากพื้นที่โฆษณาวิดีโอด้วยอัตราการขายที่โดดเด่น ความสำเร็จเหล่านี้ตอกย้ำความสามารถของเขาในการขับเคลื่อนผลลัพธ์และการเพิ่มรายได้ของการโฆษณาดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ ด้วยเหตุนี้ตอกย้ำว่า เขามีความเชี่ยวชาญ และมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับเครื่องมือและกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลจึงได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินแคมเปญการตลาด The Drum Awards

          การเดินทางของเก่งกาจ ทัฬหสายทองในฐานะกรรมการตัดสินรางวัล The Drum Marketing Awards APAC 2024 ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทและความเชี่ยวชาญของเขาในอุตสาหกรรมการตลาด ด้วยความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและนวัตกรรม ในขณะที่ The Drum Awards ยังคงกำหนดมาตรฐานความเป็นเลิศในอุตสาหกรรม การมีส่วนร่วมของเก่งกาจในฐานะผู้ตัดสินและคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติทุกท่านสามารถทำให้มั่นใจได้ว่าแคมเปญและบุคคลที่ได้รับรางวัลจะได้รับเกียรติจากผลงานที่โดดเด่นของพวกเขาอย่างแน่นอน ด้วยการทำงานที่ยาวนานกว่าทศวรรษของ เก่งกาจ ทัฬหสายทอง ได้กลายเป็นกำลังสำคัญในพื้นที่สตรีมมิ่งวิดีโอ การโฆษณาดิจิทัล และการโฆษณาโปรแกรมเมติก ความเป็นผู้นำเชิงกลยุทธ์ของเขามีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตที่สำคัญ และสร้างความร่วมมือกับผู้เล่นคนสำคัญในอุตสาหกรรม ประวัติความสำเร็จของเขา ควบคู่ไปกับแรงผลักดันอย่างไม่หยุดยั้งที่จะผลักดันขอบเขตของความเป็นไปได้ ทำให้เขาเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ซึ่งพร้อมที่จะกำหนดอนาคตของวงการตลาดดิจิทัล

 

 

5146

Click Donate Support Web 

SME 720x100 66

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C J

MTL 720x100

QIC 720x100

AXA 720 x100aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

SME 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

gen 720x100

TOA 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!