หมวดหมู่: การแพทย์-สธ

08101 Dermofix


 

หมอไทยดังกระหึ่มยืนหนึ่งเวทีโลก! กวาด 7 รางวัลนวัตกรรม และสิ่งประดิษฐ์จากสหภาพยุโรป 2019 ที่โรมาเนีย

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่ย้ำชัดว่าหมอไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก หลังจากที่ พญ.พรศญาพัชร์  ลิขิตธรรมกูล หรือคุณหมอแนนซี่ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงาม ผู้คิดค้นและวิจัยนวัตกรรมไฮโปรลีน คอมเพล็กซ์ คอลลาเจน ภายใต้แบรนด์ DERMOFIX จากคณะวิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ ร่วมกับศูนย์นวัตกรรมการแพทย์ คณะแพทยศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้คว้า 1 ถ้วยรางวัล 5 เหรียญทอง และ 1 รางวัลพิเศษ รวม 7 รางวัล จากงานนวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์แห่งสหภาพยุโรปปี 2019 Euroinvent 2019 ณ เมือง Iasi ประเทศโรมาเนีย โดยมีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมกว่า 622 ผลงานจาก 42 ประเทศทั่วโลก เมื่อ 18-20 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ตลอดระยะเวลาการค้นคว้าและวิจัยกว่า 2 ปี จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ เพียงอยากให้คนไข้ที่มีปัญหาด้านผิวพรรณได้มีตัวช่วยดีๆ ที่มีคุณภาพและปลอดภัย ช่วยฟื้นฟูเพิ่มคุณภาพผิวให้แข็งแรงและอ่อนเยาว์ลง ผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า สิ่งที่คุณหมอได้ทุ่มเทลงไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลงานวิจัยที่พิสูจน์ได้ มีที่มาที่ไปชัดเจน ไปจนถึงรางวัลต่างๆ ที่ได้รับทั้งในและต่างประเทศ ต่างยืนยันคุณภาพของ DERMOFIX ไฮโปรลีน คอมเพล็กซ์ คอลลาเจน ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผิว นวัตกรรมใหม่ทางการแพทย์ที่เน้นเรื่องของผลลัพธ์ที่ชัดเจนและปลอดภัย

คุณหมอแนนซี่ พรศญาพัชร์ เผยว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้บนเวทีโลกและสามารถทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทั่วโลกได้ คุณหมอเผยต่อไปว่าสิ่งที่ทำให้เราได้รับรางวัล คือ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ประสิทธิผลที่ดีขึ้นชัดเจนวัดผลด้วยเครื่องมือทางการแพทย์เป็นตัวเลขไม่ใช่เพียงแค่ความพึงพอใจ ความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์จากการตรวจเลือดก่อนและหลังรับประทาน ผลิตภัณฑ์อยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมที่ได้รับความนิยม คือ การแพทย์ด้านชะลอวัย (anti-aging) และผลิตภัณฑ์สามารถสร้าง impact (ผลกระทบ) ในเชิงบวกให้แก่ผู้คนในวงกว้าง ตลอดจนการออกแบบงานวิจัยทางการแพทย์ที่ดีในระดับเดียวกับผลิตยา ทั้งหมดจึงทำให้คณะกรรมการลงมติเห็นตรงกันว่าผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “DERMOFIX” มีคุณภาพและศักยภาพคู่ควรที่ทำให้ได้รับรางวัลอย่างล้นหลามในครั้งนี้ 

ซึ่งก่อนหน้านี้งานวิจัยและผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์  “DERMOFIX” ได้ถูกรับเชิญไปนำเสนอในงานประชุมวิชาการแพทย์ผิวหนังและชะลอวัยแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา (10th A4M Thailand Congress on Anti-Aging and Aesthetic Medicine 2018) ในช่วงปลายปี 2561 ที่ผ่านมา Dermofix ยังได้รับ 2 รางวัล Beauty Sensation Awards จากงาน Beauty Legend 2019 จัดที่สยามพารากอนในเมืองไทยตอนต้นปี 2562 รวมถึงการได้รับ 7 รางวัลระดับโลกในครั้งนี้ นับเป็นการพิสูจน์เรื่องประสิทธิผลและความปลอดภัย พร้อมยกระดับผลิตภัณฑ์แบรนด์คนไทยไปสู่สากล ตอบโจทย์การฟื้นฟูปัญหาผิวและสุขภาพของผู้คนอย่างตรงจุดมากที่สุด” คุณหมอแนนซี่ พรศญาพัชร์กล่าวปิดท้าย

ปัจจุบัน เดิร์มโมฟิกซ์ มีผลิตภัณฑ์ ไฮโปรลีนคอมเพล็กซ์ คอลลาเจน 3 ตัว ได้แก่ 1. DERMOFIX รสออริจินัล (กล่องสีเขียว) รสธรรมชาติ จืด เป็นไฮโปรลีนคอมเพล็กซ์ คอลลาเจน 100% 2. DERMOFIX รสมิกซ์เบอร์รี่ (กล่องสีชมพู) เป็นไฮโปรลีนคอมเพล็กซ์ คอลลาเจนทั้งหมดเหมือนสีเขียว แต่มีรสมิกซ์เบอร์รี่ ทานง่าย อร่อย

และล่าสุดคุณหมอแนนซี่ พรศญาพัชร์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ DERMOFIX PRO SKIN BOOSTER  (เดิร์มโมฟิกซ์โปร สกินบูสเตอร์) โดยเป็นสูตรเน้นการฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกและเร่งด่วน ซึ่งประกอบด้วยไฮโปรลีน คอมเพล็กซ์ คอลลาเจนที่เข้มข้นขึ้น 2 เท่า ผสมสารสกัดจากผิวองุ่นจากไวน์แดงในฝรั่งเศสโดยมีสาร Resveratrol ช่วยให้ความอ่อนเยาว์แก่เซลล์ผิวและเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย ต้านอนุมูลอิสระ (anti-oxidant) ลดจุดด่างดำ ลดการอักเสบของผิว สิว ผด ผื่นแพ้ ช่วยเรื่องริ้วรอยและร่องลึก ผิวเปราะบางแข็งแรงขึ้น ฟื้นฟูผิวเสียให้มีคุณภาพผิวดีขึ้นในเวลาอันรวดเร็วยิ่งขึ้น

 

รายละเอียดของแต่ละรางวัลดังนี้

-  ถ้วยรางวัลเกียรติยศ Euroinvent Award 2019 สาขา The Woman Inventor Award 2019

-  Gold medal Euroinvent 2019 สาขา Medicine-Health care-Cosmetics รางวัลเหรียญทองสาขานวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ด้านการแพทย์สุขภาพและความงาม

-  Gold medal of State University of Medicine and Pharmacy of Republic of Moldova. รางวัลเหรียญทองจากมหาวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์และเภสัชศาสตร์ ประเทศมอลโดว่า

-  GOLD medal special award จาก University Poltechnica of Romania, euroinvent 2019 รางวัลเหรียญทองอันดับหนึ่งคะแนนสูงสุดจาก University Poltechnica of Romania

-  Gold Medal of State University of Medicine and Pharmacy of Republic of Macedonia. เหรียญทองจากมหาวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์ประเทศมาเซโดเนีย

-  Gold medal Special prize from President of Romanian Association for alternative technologies A.R.T.A. Sibiu เหรียญทองรางวัลพิเศษจากประธานสมาคมเทคโนโลยีแห่งสหพันธ์โรมาเนีย

-  Diploma for Outstanding Invention จาก Iraq Inventors Forum at EUROINVENT 2019 รางวัลประกาศนียบัตรนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ยอดเยี่ยมจากสมาคมนักประดิษฐ์แห่งประเทศอิรัก 

 

AO08101

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!