หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

VRANDAวรวฒน องควาสฏฐ


VRANDA'วีรันดา รีสอร์ท' พร้อมเข้าตลาดหุ้น

     'วีรันดา รีสอร์ท' พร้อมเข้าตลาดหุ้น ระดมทุนไม่เกิน 75 ล้านหุ้น นำเงินขยายธุรกิจชำระคืนเงินกู้และเป็นทุนหมุนเวียน รองรับการเติบโตในอนาคต ด้านผู้บริหาร 'วีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์' ปลื้ม!! นักลงทุนสถาบันให้การตอบรับที่ดี เผยชูจุดเด่นการออกแบบโครงการโรงแรมและรีสอร์ทให้มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว (Unique Design)

       นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ VRANDA เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ยื่นแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์และแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์และร่างหนังสือชี้ชวน (ไฟลิ่ง) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อขอเสนอขายหุ้นสามัญให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวนไม่เกิน 75 ล้านหุ้น คิดเป็นสัดส่วนไม่เกินร้อยละ 23.46 ของทุนจดทะเบียนชำระแล้วของบริษัทฯ ภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ

      ปัจจุบัน VRANDA ในฐานะผู้ประกอบธุรกิจโรงแรม ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทอาคารชุดพักอาศัย และธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม เริ่มต้นธุรกิจจากการพัฒนาโครงการโรงแรมแห่งแรก ภายใต้ชื่อ โรงแรม วีรันดา รีสอร์ท หัวหิน เมื่อประมาณ 15 ปีก่อนหน้า ที่เน้นสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของการให้บริการโรงแรม ภายใต้แนวคิดการออกแบบร่วมสมัย (Modern Contemporary)ผสมผสานการออกแบบสมัยใหม่ ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบสาธารณูปโภคครบครัน และกลยุทธ์ทางด้านทำเลที่ตั้งของโครงการจึงทำให้โครงการโรงแรมได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า

     ด้วยประสบการณ์ ความชำนาญ ตลอดจนความแข็งแกร่งของแบรนด์ 'วีรันดา รีสอร์ท'บริษัทฯ จึงได้ขยายธุรกิจไปสู่การพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทโครงการอาคารชุดพักอาศัย ในบริเวณติดกับโรงแรมของบริษัท ฯ โดยดึงเอาบรรยากาศ และการออกแบบของโรงแรมที่สวยงามในลักษณะการผสมผสาน (Blended Design) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมาร่วมเป็นจุดขายสำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มบริษัทฯ จากจุดเด่นดังกล่าวทำให้โครงการ วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา ,วีรันดา ไฮ เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่ และโครงการล่าสุดที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง คือ วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้า เป็นอย่างดี

       นอกจากนี้ วีรันดา ยังได้ขยายสู่ธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม ประกอบด้วย ร้านอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่ม ภายใต้ชื่อ Skoop Beach Caf? สาขาพัทยา และสาขาหัวหิน ที่เปิดดำเนินการเมื่อเดือนกันยายน ปี 2558 และเดือนเมษายน ปี 2560 ตามลำดับ และร้านเครื่องดื่ม และขนมหวาน ภายใต้ชื่อ KOF สาขาสาทร และทองหล่อ เปิดดำเนินการเมื่อเดือนมกราคม ปี 2561 และเดือนมิถุนายน ปี 2561 ตามลำดับ และบริษัทฯ มีแผนที่จะขยายสาขาร้าน KOF อีก 1 สาขาในช่วงปลายปี 2562 และนอกจากนี้ ภายในไตรมาส 2 ปี 2562 บริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดร้าน Skoop & Co.ที่โครงการ เจ อเวนิว ทองหล่อ และที่โครงการ เดอ มาร์เช่ จังหวัดเชียงใหม่และร้านชานมไข่มุก The Alley ที่โครงการ เดอ มาร์เช่ จังหวัดเชียงใหม่

      ด้านนายพิเชษฐ สิทธิอำนวย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน เปิดเผยว่า ปัจจุบัน บริษัทฯ จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 75 ล้านหุ้น หรือคิดเป็นไม่เกินร้อยละ 23.46 ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทฯ และจะมีทุนจดทะเบียนและเรียกชำระแล้วทั้งสิ้น ไม่เกิน 1,598,408,360 บาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวนไม่เกิน 319,681,672 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 5 บาท บริษัทฯ มีวัตถุประสงค์การใช้เงิน โดยจะระดมทุนเพื่อนำไปใช้ขยายธุรกิจของบริษัทฯ ชำระคืนเงินกู้แก่สถาบันการเงิน รวมถึงใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงาน

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!