หมวดหมู่: การตลาด

07171 YiFang


 

Yi Fang แบรนด์ชาผลไม้พรีเมี่ยมจากไต้หวัน ขยายความสดชื่นสู่เมืองไทย

เตรียมเปิดสาขาใหญ่สุดที่โครงการ I’m Chinatown

        นางสาวรวิสรา เลิศปัญญาโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอแอมไชน่าทาวน์ จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับ นายวิเชียร อัศววรฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีโซไซตี้ จำกัด ผู้รับสิทธิ์จำหน่ายและทำการตลาดแบรนด์ Yi Fang (อี้ ฟาง) เครื่องดื่มชาผลไม้อันดับหนึ่งของประเทศไต้หวัน ในโอกาสที่ Yi Fang เตรียมเปิดสาขาใหม่ที่ โครงการ I’m Chinatown ศูนย์การค้าที่ใหญ่สุดของย่านเยาวราช

       Yi Fang เป็นแบรนด์เครื่องดื่มชาจากประเทศไต้หวันที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุด สามารถขยายสาขาไปทั่วโลกได้กว่า 1,400 แห่ง ภายในเวลาเพียง 3 ปี ทั้งในสหรัฐอเมริกา แคนาดา จีน อังกฤษ ญี่ปุ่น ฮ่องกง มาเก๊า ออสเตรเลีย รวมถึงแถบอาเซียน ได้แก่ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม ทั้งยังกำลังจะเปิดสาขาในตลาดใหม่อื่นๆ อาทิ นิวซีแลนด์ มาเลเซีย กัมพูชา เกาหลีใต้ ฝรั่งเศส และไทย โดย Yi Fang ได้รับความนิยมจากนักดื่มชาผลไม้จากทั่วโลก เนื่องจากใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ จึงให้ทั้งรสชาติที่หอมหวานจากผลไม้และความสดชื่น

       สำหรับ Yi Fang ที่กำลังจะเปิดตัวที่โครงการ I’m Chinatown จะเป็นสาขาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในไทย โดยนอกจากจะมีสินค้าเครื่องดื่มครบทุกเมนู ทั้งชาผลไม้ ชานม ชาไข่มุก แล้วยังมีของหวานนำเข้าจากประเทศไต้หวันมาจำหน่าย เพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมถึงผู้อาศัยในย่านไชน่าทาวน์และนักดื่มชาชาวไทย

       เตรียมพบกับ Yi Fang และโปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วงเปิดสาขาที่ชั้น G โครงการ I'm Chinatown ได้เร็วๆ นี้

 

 

AO07171

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!