หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

5565 RS BCP


อาร์เอส กรุ๊ป จับมือ บางจากฯ ขยายธุรกิจ เพ็ท รีเทล ร่วมลงทุน ‘PET ALL MY LOVE’ ปูพรม 50 สาขาใหญ่ทั่วประเทศ ใน 3 ปี

          บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้าสเกลอัพธุรกิจเพ็ท รีเทล จับมือ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็น Strategic partner ที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนและสัตว์เลี้ยงในชุมชนไปด้วยกัน เปิด ‘PET ALL MY LOVE’ เพ็ทรีเทล ภายใต้คอนเซปต์ Love-Centric Experience เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และตอบรับเทรนด์คนยุคใหม่ที่เป็น ‘Pet Parent’ เลี้ยงสัตว์เหมือนลูก พร้อมปักหมุดไพร์มโลเคชันในสถานีบริการน้ำมัน Bangchak Unique Design Station ปูพรมเปิด 50 สาขาทั่วประเทศ ภายใน 3 ปี นำร่องปีแรก 20 สาขา

 

5565 RS Surachai

 

          คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “PET ALL MY LOVE เป็นร้านเพ็ทช็อปที่เกิดจากความรักและความใส่ใจในสัตว์เลี้ยง ซึ่งนำไปสู่การส่งมอบสินค้าและบริการที่เต็มเปี่ยมด้วยความรัก ทั้งสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งคัดสรรโดยทีมงานและสัตวแพทย์ที่รักและเข้าใจสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริงในราคาที่คุ้มค่าและเข้าถึงได้ พร้อมการออกแบบพื้นที่ทุกโซนในร้านให้เป็นมิตรและปลอดภัยกับผู้คนและสัตว์เลี้ยง มอบประสบการณ์แห่งความสุข และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าของและสัตว์เลี้ยง ปัจจุบัน PET ALL MY LOVE เปิดให้บริการแล้ว 2 สาขา ได้แก่ สาขา 81 Badminton ถนนเจริญราษฎร์ และสาขา The Grove หทัยราษฎร์ อย่างไรก็ตาม เราวางแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มให้ครอบคลุมทั่วประเทศ จึงทำการศึกษาความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภค พบว่า ไลฟ์สไตล์ของคนเปลี่ยนไปมาก เน้นความสะดวกสบายใกล้บ้าน ซึ่งสอดคล้องกับการเติบโตอย่างรวดเร็วของคอมมูนิตี้สเปซ โดยเฉพาะในสถานีบริการน้ำมันที่ขยายธุรกิจครอบคลุมความต้องการของชุมชนมากขึ้น จนกลายเป็น คอมมูนิตี้ฮับที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและมีศักยภาพทางธุรกิจ โดยเฉพาะในเรื่องทำเล จึงนำมาสู่การร่วมลงทุนกับบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) เพื่อขยายธุรกิจ เพ็ท รีเทล ภายใต้แบรนด์ ‘PET ALL MY LOVE’ ในสถานีบริการน้ำมัน Bangchak Unique Design Station ซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่เลี้ยงสัตว์เป็นเหมือนสมาชิกในครอบครัว และต้องการเพ็ทช็อปใกล้บ้านที่จำหน่ายสินค้าคุณภาพและมีบริการที่ครบวงจร ซึ่งตรงกับแนวคิดของกลุ่มธุรกิจสัตว์เลี้ยงของเราที่มุ่งเน้นดูแลและยกระดับคุณภาพของสัตว์เลี้ยงแบบองค์รวม เพื่อสร้างความสุขให้กับสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ ทั้งยังสอดคล้องกับพันธกิจของบางจากฯที่มุ่งมั่นในการดูแลชุมชนและสังคมด้วยเช่นกัน โดย ‘PET ALL MY LOVE’ จะเป็นศูนย์รวมสินค้าและบริการสำหรับสัตว์เลี้ยง รวมถึงเป็น Pet Wellness Center และมีร้านขายยาสำหรับสัตว์เลี้ยงที่มีสัตวแพทย์คอยให้คำปรึกษา ภายใต้คอนเซปต์ Love-Centric Experience เพื่อมอบความสะดวกสบายใกล้บ้านลูกค้ากลุ่มคนรักสัตว์ ทั้งนี้ ตั้งเป้าเปิดให้ครบ 50 สาขา ภายใน 3 ปี โดยในปีแรกจะลงทุนประมาณ 100 ล้านบาท”

 

1244 BCP Chaiwat

 

          คุณชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจาก และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันบางจากฯ มีสถานีบริการกว่า 2,200 สาขาทั่วประเทศและมีแผนขยายเครือข่ายสถานีบริการเป็นมากกว่า 2,500 สถานีในปี 2573 โดยมีเป้าหมายในการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง อาทิ Bangchak Hi Premium 97 และ Bangchak Hi Premium Diesel S พรีเมียมแก๊สโซฮอล์และดีเซลที่มีค่าออกเทนและซีเทนสูงสุดในตลาด นอกจากนี้ ยังมุ่งเน้นพัฒนาธุรกิจ Retail Experience เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค พร้อมทั้งพัฒนาศักยภาพและใช้พื้นที่ในสถานีบริการน้ำมันเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ล่าสุด ได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง อาร์เอส กรุ๊ป รุกสู่ธุรกิจเพ็ท รีเทล เปิด ‘PET ALL MY LOVE’ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยงที่สามารถเข้ามาเลือกซื้อ เลือกใช้ สินค้าและบริการคุณภาพสำหรับสัตว์เลี้ยง พร้อมทั้งใช้บริการอื่นๆ ที่ครบครันในสถานีบริการบางจาก ซึ่งบางจากฯ ตั้งใจพัฒนา Unique Design Service Station ให้มีเอกลักษณ์โดดเด่น โดยนอกจากจะส่งมอบน้ำมันคุณภาพสูงแล้ว ยังนำเสนอสินค้าบริการที่หลากหลาย อาทิ ร้านสะดวกซื้อ ร้านอินทนิล ร้านอาหารแบรนด์ดัง บริการคาร์แคร์ และสถานีอัดประจุไฟฟ้า (EV Charger) ผ่านพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง สะดวกสบาย และเข้าถึงง่าย เพื่อส่งมอบประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ให้กับลูกค้าที่เข้าใช้บริการ ธุรกิจเพ็ท รีเทล เป็นธุรกิจที่มีแนวโน้มการเติบโตดีอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มผู้บริโภคหันมานิยมเลี้ยงสัตว์เลี้ยงมากขึ้น นอกจากนี้ กลุ่มผู้เลี้ยงสัตว์ในบ้านยังเป็นกลุ่มลูกค้ามูลค่าสูงที่ให้ความสำคัญกับการคัดสรรสินค้าและบริการคุณภาพดีให้กับทั้งตนเองและสัตว์เลี้ยง ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายบางจากฯ ที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการคัดเลือกและนำเสนอสินค้า บริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเช่นกัน”

 

5565 BCP Unique Design Service Station

 

          คุณสุรชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “อาร์เอส กรุ๊ป และ กลุ่มบริษัทบางจากฯ เราต่างมีจุดมุ่งหมายเหมือนกันในการดูแลชุมชนและสังคม ในส่วนของอาร์เอส เราพร้อมเดินหน้ามุ่งสู่การเป็น ‘Life Enriching’ สำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการขับเคลื่อนแบรนด์ของ อาร์เอส กรุ๊ป ที่ไม่ใช่แค่การเติมเต็มความสุขและความต้องการของผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์และบริการเท่านั้น แต่ยังต้องการ ‘ยกระดับในทุกมิติการใช้ชีวิต’ ของผู้บริโภคด้วย การจับมือกับ กลุ่มบริษัทบางจาก ในฐานะพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ จึงนับเป็นอีกก้าวสำคัญทั้งในมุมการเติบโตทางธุรกิจสัตว์เลี้ยงของ อาร์เอส กรุ๊ป อย่างก้าวกระโดด และเชื่อมั่นว่าการทำงานร่วมกับ กลุ่มบริษัทบางจาก จะสร้างโอกาสและการเติบโตทางธุรกิจอย่างแข็งแกร่งไปด้วยกัน” 

 

5565 HATO Pet Wellness Center

5565 PET ALL MY LOVE

 

          ทั้งนี้ PET ALL MY LOVE ภายในคอมมูนิตี้ของสถานีบริการน้ำมันบางจาก Unique Design Service Station จะแบ่งออกเป็น 4 รูปแบบ ตามขนาดพื้นที่ ได้แก่ ขนาดพื้นที่ 80 ตารางเมตร และ 150 ตารางเมตร จะเป็นเพ็ทช็อปเน้นจำหน่ายสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยง และมี HATO Pet Pharmacy จำหน่ายยา อาหารเสริม และอาหารรักษาโรค ที่มีสัตวแพทย์ให้คำแนะนำในโซนจำหน่ายยา ในส่วนของพื้นที่ 180 ตารางเมตร จะเป็นเพ็ทช็อปและ HATO Pet Pharmacy ซึ่งจะเพิ่ม HATO Pet Wellness Center บริการสปา อาบน้ำ-ตัดขน สำหรับสัตว์เลี้ยง และขนาดใหญ่มากกว่า 180 ตารางเมตรขึ้นไป จะเป็นรูปแบบโรงพยาบาลสัตว์ ร่วมกับเพ็ทช็อป โดยสาขาแรกจะเปิดภายในสิ้นเดือนกรกฎาคม 2567 นี้ และคาดว่าจะเปิดครบ 20 สาขาภายในหนึ่งปี

          ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ ‘PET ALL MY LOVE’ ได้ทาง Facebook PET ALL MY LOVE, Line OA @petallmylove หรือติดตามได้ที่ อาร์เอส กรุ๊ป www.rs.co.th และ https://www.facebook.com/RSGROUPOFFICIAL

 

 

5565

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!