หมวดหมู่: ประกัน

6484 FWD Pride Month 1


FWD ประกันชีวิต หยิบเอา AI แมทช์ชิ่งบิ๊กไอเดียใกล้ตัว ร่วมฉลอง Pride Month กับแคมเปญ ‘You’re our pride, we’re proud.’ พร้อมสนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียม

          FWD ประกันชีวิต ครีเอทไอเดียสื่อสารแบรนด์ที่แตกต่างอย่างต่อเนื่อง ร่วมฉลอง Pride Month นำเทคโนโลยี AI ต่อยอดสร้างคอนเทนต์ นำเสนอสื่อที่ส่งต่อถึงความภาคภูมิใจ และคำขอบคุณ ในความเป็นตัวของตัวเองกับเพื่อนคนสำคัญไม่ว่าจะเป็นเพศไหนๆ กับแคมเปญ “You’re our pride, we’re proud.” โดยครีเอทรูปแบบสื่อที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผ่าน moment ของการเฉลิมฉลอง ด้วยการใช้ AI สร้างสรรค์ เพลง และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ สนับสนุนความความหลากหลายและความเท่าเทียม พร้อมจับมือกับร้าน House of Heals และร้าน Rush เป็นศูนย์กลางส่งต่อแนวคิดของแคมเปญเพื่อฉลอง Pride Month ตลอดเดือนมิถุนายน

          นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต กล่าวว่า FWD ประกันชีวิต เราเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital by designed) โดยนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาขับเคลื่อนการทำงานในทุกภาคส่วน ตั้งแต่การเสนอขายผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงการให้บริการ และการสื่อสารแบรนด์ที่แตกต่างอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการนำเทคโนโลยี Generative AI มาใช้ในการสร้างสรรค์การสื่อสารแบรนด์ และประยุกต์ใช้ในการคิดและผลิตชิ้นงานในการทำคอนเทนต์ในช่วง Pride Month เพื่อสนับสนุนความหลากหลาย การยอมรับ ความเท่าเทียม และสิทธิเสรีภาพของกลุ่ม LGBTQIAN+ ซึ่งเป็นการทำงานต่อเนื่องจากปี 2566 ที่ผ่านมา เราได้ทำแคมเปญ Celebrate living with Pride, everywhere ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในไทยก็จัดงานฉลอง Celebrate Pride Month ได้ทุกที่ ซึ่งเป็นการสื่อสารเพื่อสนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมได้อย่างลงตัว เป็นหนึ่งในแนวทางของ Brand Promise ของ FWD ประกันชีวิต ที่ต้องการสนับสนุนให้ทุกคนใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ อีกทั้งยังสอดคล้องกับวัฒนธรรมองค์กรที่เคารพในความแตกต่างของทุกคน สนับสนุนความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วม ภายใต้แนวคิด Diversity, Equity และ Inclusion (DEI)”

 

6484 FWD Pride Month 2

 

          โดยในปีนี้เราได้ สร้างแคมเปญ “You’re our pride, we’re proud.” โดยมี Big idea ที่ต้องการสื่อถึงมุมมองในการ Celebrate living และแนวคิดเรื่องความเท่าเทียม ที่อาจจะมีบางคนรู้สึกไกลตัว ผ่านมุมมองที่ใกล้ตัวในชีวิตจริงของทุกๆ คน ด้วยคำขอบคุณ และแสดงความภูมิใจในเพื่อนคนสำคัญชาว LGBTQIAN+ รวมถึงคนพิเศษในชีวิตรอบๆ ตัวเรา ผ่านการสร้างสรรค์ชิ้นงานคอนเทนต์ในรูปแบบของ Inspiring Graphic และ Inspiring Music โดยใช้เทคโนโลยี Generative AI ที่เรามีความชำนาญ และด้วยมุมมองที่แตกต่าง ในปีนี้ FWD ประกันชีวิต ได้จับมือกับร้าน House of Heals ย่านราชประสงค์ และร้าน Rush ย่านสีลม ที่พร้อมสนับสนุนความหลากหลายและการอยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียม มาร่วมกันตกแต่งสถานที่ ด้วยการใช้สื่อต่างๆ เพื่อร่วมสร้างบรรยากาศภายในร้านให้เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน พร้อมเปิดเพลง Thank you for being you ที่ถูกแต่งขึ้นมาเป็นพิเศษโดยการใช้ AI สำหรับเดือน Pride month รวมไปถึงการใช้ที่รองแก้ว ที่ออกแบบพิเศษสำหรับแคมเปญนี้ เพื่อสะท้อนถึงการอยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียม รวมทั้งร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจ และแสดงคำขอบคุณชาว LGBTQIAN+ ตลอดเดือนมิถุนายน 2567 

          “FWD ประกันชีวิต เรามุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ที่แตกต่างในเชิงสร้างสรรค์ นำ Innovation เข้ามาเป็นองค์ประกอบสำคัญในการทำงานด้านการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้และการจดจำแบรนด์ โดยสิ่งสำคัญคือ การทำให้แบรนด์สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในชีวิตประจำวัน ด้วยการใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย ตรงใจ และโดนใจ พร้อมกับขอเชิญชวนทุกคนร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month แสดงออกถึงความภาคภูมิใจและขอบคุณคนพิเศษในชีวิตของทุกคน ทั้งนี้ สามารถติดตามการสื่อสารแบรนด์ FWD ประกันชีวิต ในรูปแบบต่างๆ ที่นำไอเดียใหม่ๆ มาใช้ต่อไปได้ในเร็วๆ นี้” นางสาวปวริศา กล่าวทิ้งท้าย 

 

 

6484

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!

No result...