หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

7262 Pruksa BCI Asia 1


พฤกษา คว้ารางวัลระดับนานาชาติ BCI ASIA AWARDS ต่อเนื่อง 13 ปีซ้อน ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งมอบการอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด ‘ใส่ใจเพื่อทุกชีวิต...อยู่ดี มีสุข’

          บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำอสังหาริมทรัพย์ของไทยและการเป็นองค์กรยั่งยืน คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชีย “Top 10 Developers Awards 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 จากโครงการบ้านพฤกษา ศรีนครินทร์-บางนา และโครงการแชปเตอร์วัน ออล รามอินทรา สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการพัฒนาและออกแบบการอยู่อาศัย ภายใต้กรอบแนวคิด “ใส่ใจเพื่อทุกชีวิต...อยู่ดี มีสุข” หรือ “Live well Stay well” ที่เชื่อมโยงความสุขเข้าไปกับไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในทุกเจเนอเรชัน ควบคู่ไปกับการสร้างคุณค่าร่วมให้แก่สังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม บนพื้นฐานของการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน โดยมี นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) และนายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนองค์กรเข้ารับรางวัลฯ ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

 

7262 Pruksa BCI Asia 2

 

          สำหรับโครงการบ้านพฤกษา ศรีนครินทร์-บางนา เป็นทาวน์โฮมและบ้านแฝด 2 ชั้น ที่พัฒนาขึ้นจากกรอบแนวคิดหลักของพฤกษา “Live well Stay well” ผ่านการออกแบบบ้านและพื้นที่ส่วนกลางให้สอดคล้องกับฟังก์ชั่น “อยู่ดี” รวมความเป็นธรรมชาติและแนวคิดการประหยัดพลังงานเข้าไว้ในที่อยู่อาศัย มีการวางผังตัวบ้านเพื่อรับลมและแสงธรรมชาติเพื่อลดการใช้เครื่องปรับอากาศและไฟฟ้า ทั้งยังนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยลดความร้อนในตัวบ้าน ทำให้บ้านเย็น ช่วยประหยัดพลังงาน และยังช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าให้กับผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ ยังจัดพื้นที่ส่วนกลางเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งพื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง, พื้นที่เสริมพัฒนาการเด็ก, สนามกีฬา, โซนของคนชอบความเร็ว และจุดพักผ่อนกับธรรมชาติ เพื่อยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีและทำให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวใช้ชีวิต “มีสุข” ได้ทุกพื้นที่ 

          ส่วนโครงการแชปเตอร์วัน ออล รามอินทรา เป็นคอนโดที่โดดเด่นในเรื่องการออกแบบและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางหลากฟังก์ชั่น 8+1 ชั้น แบบ Double Volume รองรับกิจกรรมที่หลากหลายต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Functional Training Room, Active Space, Lifestyle Kitchen, Multi-play Space รวมไปถึง Workshop Space, Live Studio และ Co-Working Space ที่เปิดตลอด 24 ชม. นอกจากนี้ ยังมีโซนดาดฟ้า Scenic Sky Pool, Scenic Sky Yard และ Urban Farming ฟาร์มผักสวนครัวที่ลูกบ้านสามารถนำไปประกอบอาหารได้ อีกทั้งยังมีบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์และสิทธิประโยชน์ด้านการดูแลสุขภาพจากโรงพยาบาลวิมุตในเครือพฤกษา เพื่อส่งมอบชีวิตที่อยู่ดี มีสุข แบบ “Live well Stay well” ให้กับลูกบ้านได้อย่างสมบูรณ์

 

7262 Pruksa BCI Asia 3

 

          ทั้งนี้ รางวัล BCI ASIA AWARDS เป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ที่มอบให้แก่นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลงานดีเด่นและมีอิทธิพลต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมการก่อสร้างในรอบปี จะจัดให้มีขึ้นทุกปีที่เมืองสำคัญ 7 แห่งทั่วเอเชีย รวมถึง ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม โดยพิจารณาจากคุณค่าโดยรวมของโครงการ แนวคิด การออกแบบ รวมถึงแนวคิดของการพัฒนาโครงการแบบยั่งยืน จึงถือเป็นเครื่องการันตีด้านความใส่ใจด้านการออกแบบ และการก่อสร้างที่อยู่อาศัย โดยมุ่งเน้นการสร้างงานสถาปัตยกรรมที่มีส่วนร่วมต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของพฤกษาที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง จนได้รับการพิสูจน์ด้วยรางวัลการันตีต่อเนื่องหลายปี ทั้งในเวทีระดับประเทศและเวทีระดับนานาชาติ

 

 

7262

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!