หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

8785 TNR


THAI NIPPON RUBBER จับมือ PLBY Group, Inc. ร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเดินหน้าพัฒนา ‘PLAYBOY CONDOMS’ เผยกลยุทธ์ พร้อมบุกตลาดถุงยางอนามัยพรีเมี่ยมทั่วโลก

          บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) (TNR PLC) และ PLBY Group, Inc. เจ้าของเครื่องหมายการค้าแบรนด์ PLAYBOY ได้ร่วมเฉลิมฉลองภายหลังการร่วมลงนามสัญญาสิทธิการออกแบบ ผลิต ส่งเสริมการขาย และจัดจำหน่ายถุงยางอนามัยและผลิตภัณฑ์สารหล่อลื่นภายใต้แบรนด์ “PLAYBOY CONDOMS” สำเร็จไปได้ด้วยดี ในงาน “Bond to Beat A 30-YEAR GLOBAL LICENSE AGREEMENT SIGNING CEREMONY” ณ โรงแรม Rosewood Bangkok

          นายอมร ดารารัตนโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TNR PLC ได้กล่าวถึงจุดแข็งของบริษัทว่า TNR PLC ก่อตั้งมายาวนานกว่า 31 ปี มีความเชี่ยวชาญในการผลิตถุงยางอนามัยจากน้ำยางธรรมชาติที่มีคุณภาพสูง พร้อมกับมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้บริษัทมีกำลังการผลิตสูงสุด 2,000 ล้านชิ้นต่อปี และส่งออกไปขายกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

          นายอมร ยังกล่าวอีกว่า จากการที่เราเล็งเห็นศักยภาพการเติบโตในกลุ่มถุงยางอนามัยระดับพรีเมียม ที่ผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ไม่ได้มองถุงยางอนามัยเป็นเพียงอุปกรณ์การคุมกำเนิด และป้องกันโรค แต่ผู้บริโภคยังให้ความสำคัญกับการมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ จากการเลือกใช้งานถุงยางอนามัยที่แสดงออกถึงไลฟ์สไตล์ และตัวตนของผู้ใช้ รวมไปถึงภาพลักษณ์แบรนด์ที่น่าเชื่อถือ การร่วมมือกันระหว่าง TNR PLC และ PLBY Group, Inc. ในครั้งนี้ จึงตอบโจทย์และนับเป็นการผสานจุดแข็งของทั้งสององค์กรไว้ด้วยกัน

          ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก Mr. Ben Kohn ประธานเจ้าหน้าที่บริหารจาก PLBY Group, Inc. เข้าร่วมแสดงความยินดี และพูดคุยถึง แบรนด์ PLAYBOY และความสำคัญในการร่วมมือกันในครั้งนี้ “PLBY Group., Inc. เชื่อมั่นว่าความร่วมมือระยะยาวกับ TNR PLC ซึ่งเป็นผู้ผลิตถุงยางอนามัยที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักในด้านนวัตกรรมล้ำสมัย จะนำพาถุงยางอนามัยแบรนด์ Playboy ให้สามารถเข้าจัดจำหน่ายในตลาดทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว” เขากล่าว “การเป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์กับ TNR PLC ถือเป็นก้าวสำคัญทางธุรกิจ และเรารอคอยที่จะทำงานร่วมกับ TNR PLC ในการขับเคลื่อนกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดโลกของพวกเขาอย่างแน่นอน”

          ทั้งนี้ ภายในงานยังมีการเผยกลยุทธ์การตลาดว่า TNR PLC พร้อมขยายตลาดถุงยางอนามัยภายใต้แบรนด์ PLAYBOY CONDOMS ได้ทันที ด้วยเครือข่ายขนาดใหญ่ และคู่ค้าทั่วโลกหลากหลายประเทศที่สนใจเป็นตัวแทนกระจายสินค้า เช่น สหรัฐอเมริกา จีน รวมถึงตลาดใหม่อย่าง อินเดีย เวียดนาม แอฟริกา และประเทศอื่นๆ ในอนาคต ที่ประชาชนมีฐานรายได้เพิ่มมากขึ้น และในอนาคต PLAYBOY CONDOMS ยังมีแผนที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาทิเช่น เจลหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำมันกัญชา (CBD) และการพัฒนาผลิตถุงยางอนามัยให้บางยิ่งขึ้นกว่าที่มีขายในปัจจุบัน นับเป็นการเพิ่มมูลค่า และสร้างสีสันวงการถุงยางอนามัยให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นในสายตาผู้บริโภค

          ผู้บริหารทั้งสองท่านเชื่อมั่นว่าการจับมือกันของทั้งสองบริษัทในครั้งนี้จะสามารถยกระดับผลิตภัณฑ์เพื่อส่งมอบคุณค่าที่โดดเด่นยิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้งาน พัฒนาการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับพันธมิตร และผู้ถือหุ้น ถึงการมุ่งใช้นวัตกรรมใหม่ๆ พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะนำไปสู่การเพิ่มศักยภาพทางรายได้ และการเติบโตในส่วนแบ่งการตลาดของอุตสาหกรรมถุงยางอนามัยทั้งในระดับประเทศและนานาชาติอย่างแน่นอน

 

 

8785

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PXTOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!