หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

9707 Pruksa Punnarat


‘พฤกษา’ ใส่ใจทุกชีวิตในบ้าน แท็กทีม ‘รพส.ทองหล่อ’ จัด ‘PRUKSA Love me Love my PET’ เดินสายตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงถึงหน้าบ้าน กว่า 35 โครงการ พร้อมสิทธิพิเศษปังกว่าเดิม

          พฤกษา แท็กทีม โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ จัดกิจกรรม PRUKSA Love me Love my PET ปี 2 นำทีมสัตวแพทย์ ให้คำแนะนำและออกตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงให้ลูกบ้านพฤกษา โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมวัคซีน บริการป้องกันเห็บหมัด และบริการกรูมมิ่ง อาบน้ำ ตัดแต่งขนในราคาพิเศษ ตะลุยเดินสายให้บริการถึงหน้าบ้าน กว่า 35 โครงการ พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากกว่าเดิมให้แก่ลูกบ้านพฤกษา เพิ่มความ “อยู่ดี มีสุข” ให้กับทุกชีวิตในบ้านทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยงแสนรัก โดยลูกบ้านเครือพฤกษา ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมรอรับบริการสุดปังนี้ได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2567

          นางสาวปุณณ์รัตน์ เบี้ยวไม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Pet Humanization เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรง โดยไลฟสไตล์ของเจ้าของสัตว์เลี้ยงจะดูแลและให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตและความสุขของสัตว์เลี้ยงเสมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว พฤกษาในฐานะผู้นำด้านที่อยู่อาศัยที่ใส่ใจทุกสมาชิกในบ้าน จึงพร้อมดูแลทั้งลูกบ้านและสัตว์เลี้ยงให้มีความสุขไปด้วยกัน ตามแนวคิด “อยู่ดี มีสุข Live well Stay well” ที่ผนวกความใส่ใจ ในเรื่องสุขภาพที่ดีและการอยู่อาศัยที่ดี Health & Wellness เพื่อมอบชีวิตมีคุณภาพและมีความสุข ซึ่งนอกจากโครงการบ้านในเครือพฤกษาจะมี Pet Zone ให้สัตว์เลี้ยงได้ออกกำลังกายอย่างเป็นสัดส่วนแล้ว ล่าสุดยังได้ร่วมกับ “โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ” จัดกิจกรรม PRUKSA Love me Love my PET ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านพฤกษาโดยเฉพาะ โดยปีนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

 

9707 PS ThonglorPet 1

 

          การจัดกิจกรรม PRUKSA Love me Love my PET ปีนี้ มีความพิเศษมากกว่าปีแรก ทั้งพื้นที่ให้บริการที่ครอบคลุมมากกว่าเดิม รวมกว่า 35 โครงการ การบริการและสิทธิพิเศษที่เพิ่มขึ้น ซึ่งนับเป็นความตั้งใจของ “พฤกษา” และ “โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ” ที่จะร่วมกันมอบประสบการณ์และการบริการที่ดีให้กับลูกบ้านและสัตว์เลี้ยง เพื่อให้ทุกชีวิตในบ้าน “อยู่ดี มีสุข” มากขึ้น และนอกจากการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงแล้ว กิจกรรมนี้ยังช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีของลูกบ้านในโครงการ ทำให้มีโอกาสได้รู้จัก และ สร้าง Community สำหรับคนรักสัตว์ขึ้นในโครงการอีกด้วย

 

9707 สัตวแพทย์หญิงนวพร

 

          สัตวแพทย์หญิงนวพร ชวนปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ กล่าวว่า โรงพยาบาลฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพฤกษาอีกครั้ง ในการจัดกิจกรรม PRUKSA Love me Love my PET ปีที่ 2 ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้มอบการดูแลสุขภาพที่ดีที่สุด ให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักของลูกบ้านในเครือพฤกษา การร่วมมือครั้งนี้สะท้อนถึงความตั้งใจของทั้งสององค์กรที่จะสนับสนุนการเลี้ยงดูสัตว์เลี้ยงอย่างถูกต้อง ให้มีสุขภาพดี อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการป้องกันโรคและการดูแลสัตว์เลี้ยงเชิงรุก เพื่อให้สัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นเสมือนสมาชิกครอบครัว ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีในระยะยาว เราหวังว่ากิจกรรมนี้จะช่วยสร้างความตระหนักรู้ในเรื่องการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง และช่วยให้ลูกบ้านพฤกษาทุกคนได้ใช้เวลาคุณภาพร่วมกับสัตว์เลี้ยงของพวกเขาอย่างเต็มที่

 

9707 PS ThonglorPet 2

 

          กิจกรรม PRUKSA Love me Love my PET มอบบริการตรวจสุขภาพและให้คำปรึกษาโดยสัตวแพทย์จากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ พร้อมยังมีบริการฉีดวัคซีนในราคาพิเศษ บริการป้องกันเห็บหมัด และบางโครงการจะมีรถสำหรับกรูมมิ่งให้บริการอาบน้ำ และตัดแต่งขนน้องหมาน้องแมวให้สวยงาม 

          นอกจากนี้ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อยังได้มอบสิทธิประโยชน์ของสมาชิกให้กับลูกบ้านพฤกษาในระดับ Gold Member ได้รับส่วนลด อาทิ ส่วนลด 10% เมื่อรับบริการ สำหรับผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน หรือซื้อสินค้าสัตว์เลี้ยงทางออนไลน์ คูปองส่วนลดเมื่อใช้บริการอาบน้ำตัดขน และส่วนลด 5% เมื่อซื้ออาหารสัตว์ใน Pet Shop ที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อทุกสาขา (หมวดสินค้าและบริการที่ร่วมรายการ)

 

9707 PS ThonglorPet 3

 

          ลูกบ้านในเครือพฤกษาสามารถนำสัตว์เลี้ยงไปใช้บริการจากกิจกรรม PRUKSA Love me Love my PET ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2567 โดยสามารถดูวัน เวลา และสถานที่ให้บริการได้ที่ https://www.facebook.com/PruksaFamilyClub

 

 

9707

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PXTOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!